Top 2 địa danh bị ma ám đáng sợ nhất ở Việt Nam


Thứ 2, 02/01/2017 | 04:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hãy điểm qua một vài nơi trong danh sách những địa danh bị ma ám ở Việt Nam được nhiều người chú ý, để xem điều gì đã khiến những nơi này trở nên đáng sợ

(ĐSPL) - Thế giới tâm linh luôn là một trong những chủ đề rất được chú ý, từ phim ảnh, truyện đọc ,…Thế giới tâm linh luôn mang đến sự tò mò cho mỗi người trong chúng ta từ vẻ ma mị của những câu chuyện đó. Nhưng trong đời sống hằng ngày cũng có không ít những hiện tượng ma quái xảy ra mà không tài nào giải thích được. Trên thế giới có rất nhiều địa danh kỳ bí gây sự tò mò cũng như sợ hãi cho rất nhiều người.

Hãy điểm qua một vài nơi trong danh sách những địa danh bị ma ám ở Việt Nam được nhiều người chú ý, để xem điều gì đã khiến những nơi này trở nên đáng sợ đến như vậy.

1. Ngôi nhà số 300, Kim Mã, Hà Nội

Ngôi nhà số 300, Kim Mã, Hà Nội

Đã từng là nơi tọa lạc của Đại sứ quán Bungari, nhưng kể từ năm 1991 thì ngôi nhà số 300 Kim Mã này đã không còn được sử dụng, và bỏ hoang đến nay. Trải qua một quãng thời gian bên cạnh căn nhà này, đã có nhiều câu chuyện ma quái được người dân quanh đây kể lại và truyền tai nhau, cứ thế càng làm cho sự ma mị, u ám của ngôi nhà tăng lên, không khí xung quanh cũng ngày một u tịch, nặng nề hơn.

Theo những lời kể lại thì hằng đêm có những tiếng động lạ vang lên, những âm thanh dường như của tiếng bàn ghế bị xê dịch hay thậm chí là có những bóng người mập mờ trong ngôi nhà lúc ẩn lúc hiện, điều này đã khiến ngôi nhà này trở nên ghê rợn hơn bao giờ hết.

Theo những cụ lớn tuổi thì nơi đây đã từng là một bãi tha ma trong chiến tranh nên giờ đây bị ma ám hoặc có người lại nó rằng ngôi nhà này nằm trên khu đất xấu, tích tụ nhiều âm khí nên các oan hồn ẩn khuất hay về đây để lẩn trốn. Ngôi nhà 300 Kim Mã này luôn là một trong những địa danh bị ma ám ở Việt Nam luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây để tìm hiểu, khám phá.

2. Chung cư 727, Trần Hưng Đạo, thành phố Hồ Chí Minh

Thật ra trước khi được quy hoạch để trở thành khu chung cư thì nơi đây trước kia chính là một khách sạn có tên Building President, tọa lạc ở trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Chung cư 727, Trần Hưng Đạo, thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà được xây dựng từ những năm 1960 bởi một vị đại gia rất giàu có thời bấy giờ, bao gồm 6 khu, mỗi khu lên đến 13 tầng – một quy mô cực kì lớn để làm khách sạn đối với tình hình kinh tế khó khăn thời đó. Vị đại gia này không quan tâm rằng con số 13 được gọi là “số tử” theo phong thủy của phương Tây mà vẫn quyết tâm tiến hành xây dựng như ban đầu, mặc dù được nhiều người khuyên can, và mọi chuyện bắt đầu từ đó. Trong quá trình xây dựng những hạng mục cuối cùng của tầng 13, các vụ tai nạn liên tục xảy ra làm rất nhiều người chết và cuối cùng thì công trình này không thể nào hoàn thành được. Ngay sau đó không lâu, một vị pháp sư đã được mời về để trấn yểm tòa nhà này.

Theo lời kể lại của những xung quanh tòa nhà u ám này thì để khống chế những “thế lực âm ti” kia, thầy pháp sư này đã mua 4 xác trinh nữ và tiến hành niệm chú để trấn yển 4 hướng của công trình này. Cũng từ đó nhiều câu chuyện ma quái được cho là đã xảy ra ở đây, cùng với vẻ tăm tối, tĩnh mịch, hoang tàn đã ngày một khiến chung cư 727 càng trở nên âm u, đáng sợ. Nếu nhắc đến những địa danh bị ma ám ở Việt Nam thì chung cư 727 chính là một nơi không thể không nhắc đến, cùng với bề dày lịch sử của nó, nơi đây luôn là một nơi rùng rợn khiêu khích sự tò mò của nhiều bạn trẻ thích khám phá, thử thách bản thân.

Những địa danh bị ma ám ở Việt Nam

Trên đây là những địa danh bị ma ám ở Việt Nam đáng chú ý nhất, đã có nhiều người lập ra các nhóm để đến tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra đằng sau các câu chuyện ma quái kia, hàng loạt các bức ảnh, video được ghi lại, nhưng sau tất cả vẫn chưa có một lời giải đáp nào và chúng ta luôn rợn tóc gáy mỗi khi nhắc lại những câu chuyện kì quái ở đây. Nếu bạn là một người ưa những câu chuyện thú vị, hay đọc thêm những bài viết hay trong loạt bài Chuyện lạ nhé.

Huỳnh Kiên(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-2-dia-danh-bi-ma-am-dang-so-nhat-o-viet-nam-a177297.html