Nữ chính "Goblin" Kim Go Eun bị anti-fan "tấn công" vì đăng ảnh mặt mộc


Thứ 2, 06/02/2017 | 12:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau đó, Kim Go Eun đã phải xóa tấm ảnh này vì quá nhiều bình luận ác ý.

(ĐSPL) - Sau đó, Kim Go Eun đã phải xóa tấm ảnh này vì quá nhiều bình luận ác ý.

Sau khi "Goblin" kết thúc, sự chú ý của công chúng dành cho dàn diễn viên chính của phim lại càng tăng cao hơn nữa. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự chú ý này cũng mang lại điều tích cực.

Vào ngày 4/2 vừa qua, khi nữ diễn viên Kim Go Eun đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh selfie mặt mộc, cô đã bị cư dân mạng - những anti-fan "tấn công" bằng những lời lẽ khá nặng nề.

Hình ảnh mặt mộc được Kim Go Eun đăng trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Kim Gon Eun để mặt mộc, cô đang nằm trên một cái võng dưới ánh nắng, dường như đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình sau khi hoàn thành "Goblin".

Bức ảnh chỉ là một sự chia sẻ khá bình thường của nữ diễn viên, tuy nhiên cô đã phải nhận những bình luận rất thiếu thiện ý về ngoại hình của mình.

Nhiều ý kiến nói rằng "Xấu quá!", "Nhìn như diễn viên nam ấy!", "Cô ta nhìn như bà thím vậy!",... và đặt ra câu hỏi tại sao cô lại đăng tải một tấm hình xấu xí đến vậy để mọi người nhìn thấy.

Không lâu sau đó, bức ảnh đã bị xóa đi, và người hâm mộ đoán rằng Kim Go Eun đã đọc được những bình luận tiêu cực kia.

Không có cô gái nào lại không buồn vì những lời chê bai độc ác, không ngần ngại như vậy, dù cho bạn có là một ngôi sao đi nữa, và điều này khiến người hâm mộ của Kim Go Eun vô cùng giận dữ.


[poll3]1075[/poll3]

Kim Go Eun cùng với đoàn làm phim "Goblin" vừa kết thúc lịch trình dày đặc sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình với thể loạn lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một Yêu tinh ngàn năm tuổi và một nữ sinh trung học.

Cả đoàn đã có kế hoạch sẽ cùng đi du lịch tại Phuket, Thái Lan sau khi phim đóng máy. Tuy nhiên điều đáng tiếc là dàn diễn viên chính đều không thể tham dự chuyến đi này bởi có quá nhiều dự án cần thực hiện ngay sau đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-goblin-kim-go-eun-bi-anti-fan-tan-cong-vi-dang-anh-mat-moc-a180028.html