Nhan sắc “vượt mặt” Ngọc Trinh của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều


Thứ 4, 21/12/2016 | 04:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dù đã có hai con nhưng dường như nhan sắc của Lan Phương - con dâu thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn rất xinh đẹp, không kém minh tinh nào trong làng giải trí.

(ĐSPL) - Dù đã có hai con nhưng dường như nhan sắc của Lan Phương - con dâu thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn rất xinh đẹp, không kém minh tinh nào trong làng giải trí.


Câu chuyện tình cảm của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều vẫn không ngừng “hot” trong những ngày vừa qua. Nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn thu hút truyền thông lẫn người hâm mộ.

Sau nhiều thông tin về chuyện tình cảm ồn ào này, ngày 19/12 tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ  tình cảm của mình và người đẹp Trà Vinh.

Liên quan đến câu chuyện này, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi nên duyên với nhau là nhờ sự kết nối của vợ chồng người con thứ 3 của ông Hoàng Kiều là doanh nhân Sammy Hoàng và Lan Phương. Chính vì vậy mà cả hai vợ chồng doanh nhân Sammy Hoàng đã không ít lần công khai những hình ảnh khẳng định chuyện tình cảm của bố mình và “nữ hoàng nội y” lên trang cá nhân.

Vẻ ngoài không thua kém "mẹ chồng" Ngọc Trinh
Lan Phương ngồi gần Ngọc Trinh trong bữa tiệc gia đình

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm và bất ngờ là dù đã có hai con nhưng con dâu thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn có nhan sắc rất xinh đẹp, “vượt mặt” cả “mẹ chồng” Ngọc Trinh.

Nhan sắc xinh đẹp của Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ

Liên quan đến chuyện tình của bố chồng và Ngọc Trinh, sau khi cả hai lên tiếng công khai mối quan hệ, ngày 20/12, Lan Phương đã xác thực trên trang cá nhân thông tin về việc ông Hoàng Kiều sẽ cưới “nữ hoàng nội y”.

Dù đã hai con nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn xinh đẹp, rạng ngời với làn da mịn màng
Cận cảnh nhan sắc của Lan Phương

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian làm người mẫu nhưng nhanh chóng tạm dừng để lấy chồng

Theo đó, trước câu hỏi về hôn lễ của bố chồng và “mẹ chồng”, con dâu tỷ phú – cô Lan Phương chia sẻ: “Sắp rồi”. Ngoài ra, cô còn tiết lộ bản thân sẽ không can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân của cha nhưng từ khi yêu Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều hạnh phúc, vui vẻ hơn trước.

Cũng trên trang cá nhân, Lan Phương đã chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ của cha chồng và hai người vợ cũ. Theo đó, người vợ đầu tiên sinh cho tỷ phú 72 tuổi 5 người con, 4 trai và 1 gái. Với người vợ trẻ thứ hai, ông và cô ở với nhau 6 năm rồi chia tay.  

Ông Hoàng Kiều kết hôn với người vợ đầu khi chưa giàu có.

Thậm chí khi dân mạng chỉ trích ông Hoàng Kiều quên vợ khi giàu có, Lan Phương tỏ ra không hài lòng. “Mẹ chồng (người vợ đầu) bỏ đi khi các con còn nhỏ. Cha một mình nuôi 5 người con và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Mẹ lấy chồng khác và sinh được hai người con. Mẹ đã mất vài năm rồi”. Trong những ngày tháng khởi nghiệp ở Mỹ, ông Hoàng Kiều sống cảnh “gà trống nuôi con”, cô chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, sau khi công khai xác nhận thông tin hẹn hò Ngọc Trinh trên báo chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn chia sẻ về dự định từ thiện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Như vậy, tương lai về một đám cưới hoàng tráng giữa “nữ hoàng nội y” và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-vuot-mat-ngoc-trinh-cua-con-dau-ty-phu-hoang-kieu-a175118.html