Nhan sắc ngày một nở rộ của 6 hot girl đình đám sau khi làm mẹ


Thứ 5, 30/03/2017 | 08:07


Ly Kute, Vân Hugo, Elly Trần, Tâm Tít… là những hot girl xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí. Sau khi sinh con và trở thành mẹ, nhan sắc của họ ngày càng nở rộ hơn.

Ly Kute, Vân Hugo, Elly Trần, Tâm Tít… là những hot girl xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí. Sau khi sinh con và trở thành mẹ, nhân sắc của họ ngày càng nở rộ hơn.

Hot girl Ly Kute

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990, được biết đến khi tham gia series phim truyền hình đình đám giới trẻ một thời “Nhật ký Vàng Anh”. Nàng hotgirl cũng chính thức gây được ấn tượng từ đó với lối diễn xuất hoạt bát, sinh động.

Nhan sắc thời trẻ của Ly Kute

Sau thời gian ấy, Ly Kute vắng bóng trong giới giải trí và mới đây bỗng được nhắc đến khi sánh vai bên cầu thủ nổi tiếng Mạc Hồng Quân.

Thế nhưng sau 6 tháng hẹn hò, chuyện tình không mấy suôn sẻ khiến Ly Kute và Mạc Hồng Quân đứt gánh. Lúc đó Ly Kute đã kịp mang trong mình “giọt máu hồng” của chàng cầu thủ.

Vượt qua mọi búa rừu dư luận, Ly Kute chính thức trở thành mẹ đơn thân và chào đón một cậu con trai kháu khỉnh tên là Khoai Tây.


Ly Kute bên cậu con trai kháu khỉnh Khoai Tây

Từ khi sinh con, Ly Kute trở thành một người mẹ đơn thân được nhắc nhiều trên các mặt báo với vẻ đẹp tươi trẻ, mặn mà hơn rất nhiều.

Ly Kute cũng thường “chịu khó” khoe hình ảnh rạng rỡ, hạnh phúc của hai mẹ con trên trang cá nhân của mình. Hiện tại, hai mẹ con nàng hotgirl đang có một cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc.

Hot girl Huyền Baby

Huyền Baby là một hot girl khá nổi trong giới trẻ Hà Nội. Cô nàng được biết đến từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008 bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Năm 2013, cô lặng lẽ lên xe hoa, nhanh chóng sinh một bé gái đáng yêu.


Sau khi kết hôn và sinh con, Huyền Baby dường như thay đổi hoàn toàn. Cô chuộng phong cách thời trang nữ tính, có đôi chút gợi cảm, sexy.


Rất nhiều người tỏ ý tiếc nuối vẻ đẹp trong sáng và thơ ngây của cô trước kia. Thế nhưng không ai phủ nhận được sự quyến rũ và nóng bỏng của "bà mẹ 1 con" Huyền Baby ở thời điểm bây giờ.

Hot girl Tâm Tít

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, cô sinh năm 1989, là một hot girl có tiếng xinh đẹp trong làng giải trí. Tâm Tít từng là người mẫu, diễn viên, ca sĩ được nhiều người yêu mến và thành công trên con đường nghệ thuật.


Năm 2014, Tâm Tít từ bỏ showbiz để kết hôn với doanh nhân trẻ Ngọc Thành ở Hà Nội. Sau đám cưới lãng mạn, vợ chồng Tâm Tít đón con trai đầu lòng là Alex Chí An. Hiện tại, cậu nhóc đã 2 tuổi, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và ngày càng lém lỉnh.

Sau khi làm mẹ Tâm Tít đẹp mặn mà và sang chảnh hơn

Vốn là hot girl xinh đẹp nhưng Tâm Tít được nhận xét là sau khi lấy chồng, sinh con thì nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn. Nếu trước đây khi còn con gái, Tâm Tít được yêu thích bởi vẻ đẹp nhí nhảnh, dễ thương thì kể từ khi làm mẹ, cô chuyển sang phong cách sang chảnh, gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.

Hot girl Elly Trần

Sinh năm 1987, Elly Trần được biết tới nhờ số đo vòng một "đầy đặn". Tên tuổi của cô cũng gắn với những bức ảnh "mát mẻ" và táo bạo.


Tháng 10/2014, Elly Trần lên tiếng thừa nhận đã sinh con gái được 2 tháng. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi cô nàng vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân với vóc dáng thon gọn.

Chưa hết bất ngờ này đã đến bất ngờ khác, vào khoảng tháng 11/2015, nhiều người lại khá sốc trước thông tin người đẹp vừa hạ sinh bé trai Túc Mạch vô cùng dễ thương.

Elly Trần và hai đứa con đáng yêu, xinh xắn

Sau khi làm mẹ, Elly Trần được nhận xét không hề giảm đi nét trẻ trung mà còn xinh đẹp như gái đôi mươi. Từ khi có con, Elly Trần dường như cũng trở nên trầm tính hơn.

Hot girl Vân Hugo

Tham gia vào bộ phim Nhật ký Vàng Anh 1, Vân Hugo (tên thật: Nguyễn Thanh Vân) nhanh chóng được khán giả chú ý với vai Minh, bạn thân của Vàng Anh (Minh Hương). Thời điểm đóng phim, cô đang là sinh viên Học viên Ngoại giao.

Sau thành công của bộ phim tuổi teen này, cô lấn sân vai trò MC chương trình Vui cùng Hugo và cũng từ đó, cái tên Vân Hugo gắn liền với cô. Cũng được coi là thế hệ hot girl đời đầu của Hà Nội như Mi Vân, Vân Hugo không chỉ có vẻ ngoài rạng rỡ mà còn có thành tích học tập đáng nể.


Năm 2008, Vân Hugo lên xe hoa với ông xã Tường Linh và cùng lên đường sang du học ở nước ngoài. Khi mang thai con trai đầu lòng, cô về nước sinh nở và chăm chút cho tổ ấm.

Sau 4 năm gắn bó, vợ chồng cô chia tay vì những mâu thuẫn trong cuộc sống chung.

Vân Hugo và con trai

Những tổn thương từ sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến Vân Hugo trở nên sống khép kín và e dè với truyền thông. Thời điểm đó, chính con trai Tường Minh là nguồn động lực giúp cô trở nên mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống. Cô chăm chỉ làm việc, chạy show MC, diễn xuất để nuôi con.

Hình ảnh bà mẹ đơn thân Vân Hugo ngày càng được nhắc nhiều hơn với các vai trò mới. Nhan sắc của Vân Hugo cũng ngày một nở rộ và mặn mà hơn.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993. Trước khi là diễn viên, cô từng là hot girl chụp ảnh thời trang cho các tạp chí tuổi teen. Năm 19 tuổi, Bảo Ngọc lên xe hoa cùng diễn viên Thành Đạt, tuy nhiên, 3 năm sau đó họ ly hôn. Diệp Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân chăm sóc con trai là Minh Khang.


Sau 2 năm ly hôn, người đẹp thừa nhận đã thực sự vui vẻ trở lại, chủ yếu tập trung cho sự nghiệp và kinh doanh sản phẩm làm đẹp trên trang cá nhân.



Cuộc sống vui vẻ, đầy đủ, hạnh phúc bên con trai chính là nền tảng cho nàng hot girl thoải mái làm đẹp, đầu tư hơn cho nhan sắc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngay-mot-no-ro-cua-6-hot-girl-dinh-dam-sau-khi-lam-me-a185818.html