New Zealand chào đón năm mới 2017 với màn pháo hoa ngoạn mục


Thứ 7, 31/12/2016 | 13:03


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hàng ngàn người New Zealand đã tập trung ở Auckland để cùng chào đón năm mới 2017 với những màn bắn pháo hoa ngoạn mục đêm giao thừa.

(ĐSPL) - Hàng ngàn người New Zealand đã tập trung ở Auckland để cùng chào đón năm mới 2017 với những màn bắn pháo hoa ngoạn mục đêm giao thừa.

New Zealand đã bước sang năm mới 2017. Ảnh: Mirror

SkyCity - một trung tâm sòng bạc và sự kiện tại Auckland - có một cao ốc ấn tượng để mọi người có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đầy kịch tính với pháo hoa. New Zealand đón năm mới chỉ một giờ sau khi Samoa – nơi bước sang năm 2017 sớm nhất thế giới.

Các màn hình lớn cũng cho thấy cả hình ảnh đón giao thừa ở Sydney - nơi bầu trời phía trên nhà hát Opera House mang tính biểu tượng sẽ được thắp sáng trong một biển sắc màu. London và Dubai bội thu cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

New York sẽ chào đón năm 2017 với quả cầu pha lê đêm giao thừa. Đám đông từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu tụ tập ở quảng trường Thời đại.

Ở Scotland, địa điểm vui chơi Edinburgh sẽ trải qua thời khắc cuối cùng của năm 2016 với một bữa tiệc đường phố rất lớn trước khi pháo hoa đêm được bắn ra sau tòa lâu đài.

Những hình ảnh màn bắn pháo hoa chào đón năm mới ở New Zealand:

Pháo hoa tuyệt đẹp được bắn ở SkyCity. Ảnh: Mirror


Hàng ngàn người New Zealand tập trung về một điểm, cùng ngắm pháo hoa, đón giao thừa. Ảnh: Mirror

Những hình ảnh của pháo hoa lung linh được chụp lại. Ảnh: Mirror

New Zealand đón năm mới sau Samoa 1 giờ đồng hồ. Ảnh: Mirror


(Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/new-zealand-chao-don-nam-moi-2017-voi-man-phao-hoa-ngoan-muc-a176635.html