Lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2


Thứ 2, 27/02/2017 | 02:48


Cùng sự kiện

Để gửi gắm tình cảm tới những bậc 'lương y như từ mẫu' các bạn có thể tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 dưới đây.

Để gửi gắm tình cảm tới những bậc 'lương y như từ mẫu' các bạn có thể tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 dưới đây.

[poll3]1416[/poll3]

Không cần những món quà vật chất, cao sang, 27/2 năm nay, các bạn có thể dành chút thời gian gửi tới các bậc "lương y như từ mẫu" những lời chúc tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Thầy thuốc Việt Nam dưới đây:

- Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền".

- Xin trân trọng gửi đến các thầy thuốc lời chúc sức khoẻ nhân ngày Thầy thuốc Việt nam. Mong các bác sỹ luôn mạnh khoẻ để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh.

- Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc - một nghề nhân đức và cao quý.

Những lời chúc hay nhất ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

- Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu và tạ ơn!

- Chúc mừng bạn nhân ngày truyền thống ngành y. Chúc bạn luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề! Lương y như từ mẫu.

- Hôm nay là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Em chúc các anh chị em đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui khoẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

- Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ những người bệnh nhân.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

- Cùng chúc tất cả ba, má, cô, dì, chú, bác đã, đang và sắp khoác cho mình trang phục áo blouse trắng một sức khỏe dồi dào để mang lại sức khỏe cho mọi người.

Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay!

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

- Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y - Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người...

- Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-ngay-thay-thuoc-viet-nam-272-a182290.html