+Aa-
    Zalo

    Giáo viên dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai

    ĐS&PL Trong lúc đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao, cô giáo T. bị phụ huynh của học sinh cũ chửi bới thậm tệ, rồi lao vào túm tóc, cắn đứt tai.

    Trong lúc đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao, cô giáo T. bị phụ huynh của học sinh cũ chửi bới thậm tệ, rồi lao vào túm tóc, cắn đứt tai.

    Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, cô giáo dạy môn khiêu vũ thể thao bị phụ huynh hành hung là chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thơ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

    Chị T, cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 22/3, chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao tại ki ốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương thì chị H. (trú phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp khiêu vũ của chị T. nhưng đã nghỉ.

    Giáo viên dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    “Tại đây, có rất đông học sinh đang tập. Tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này chửi bới tôi thậm tệ. Tôi rất bức xúc nên đã nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc tôi, cắn vào tai tôi. Bị đánh đau tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người, có cả học sinh và phụ huynh khuyên chị ta buông ra nhưng mãi sau chị ta mới buông tôi ra. Tai tôi chảy rất nhiều máu.

    Ra soi gương, tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc tôi đã làm đơn trình báo Công an TP Hải Dương”, báo Vietnamnet dẫn lời chị T.

    Được biết, sau khi xảy ra sự việc, chị T. mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai.

    Tuy nhiên, do phần tai bị đứt lìa bị hoại tử, nên không thể nối lại tai được cho chị T.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Gia đình và Xã Hội, chị T. cho biết, cách đây khoảng 2 năm chị có giảng dạy con gái của chị H. Đến trước Tết Nguyên đán vừa qua, học sinh này nghỉ và chuyển sang trung tâm khác. Tuy nhiên, từ đó chị H. liên tục rêu rao khắp nơi rằng chị T. dạy không đúng cách, sai phương pháp. Theo chị T. chị H. nhiều lần đến phòng tập gây sự.

    Hiện Công an TP Hải Dương đã tiếp nhận đơn trình báo của chị T. và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-day-khieu-vu-bi-phu-huynh-can-dut-tai-a185838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan