Yoo Seung Ho: Từ “em trai quốc dân” đến nam thần "vạn người mê"


Chủ nhật, 25/06/2017 | 07:24


Cùng sự kiện

Không còn là cậu bé đáng yêu ngày nào, giờ đây Yoo Seung Ho đã thực sự trưởng thành cả về diễn xuất lẫn ngoại hình.

Không còn là cậu bé đáng yêu ngày nào, giờ đây Yoo Seung Ho đã thực sự trưởng thành cả về diễn xuất lẫn ngoại hình.

Yoo Seung Ho là diễn viên nhí quá quen thuộc đối với khán giả Hàn Quốc nói riêng và khán giả Châu Á nói chung. Seung Ho sở hữu tài năng diễn xuất thiên bẩm, vẻ ngoài lung linh như idol và sức hút đặc biệt khó thể cưỡng lại.

Nhắc đến Yoo Seung Ho khán giả không thể quên hình ảnh cậu bé từng được coi là “tiểu So Ji Sub” của Hàn Quốc vì vẻ ngoài hao hao đàn anh nổi tiếng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Yoo Seung Ho thực sự đã trưởng thành. Với lối diễn xuất đa dạng, biến hóa, cậu từng bước khẳng định độ chín của mình, thậm chí đôi lần anh “vượt mặt” cả những nam chính trong phim khi được khán giả yêu thích.

Yoo Seung Ho có thể đã từng là một đứa trẻ ngọt ngào và đáng yêu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh ấy đã trở nên cực kì đẹp trai và là hình mẫu lí tưởng của biết bao cô gái. Yoo Seung Ho thực sự đã “dậy thì” thành công.

Xuất thân từ một gia đình nghèo khó và không có truyền thống nghệ thuật, Yoo Seung Ho bén duyên với điện ảnh bắt đầu từ cuộc thi ảnh “đứa bé dễ thương”. Sau đó, anh chàng đã tham gia quay một CF điện thoại và được mời vào bộ phim ngắn tập “Daddy Fish” vào năm 2000.

Dù chỉ mới lên 7 và chưa hề qua bất kì trường lớp nào, nhưng Yoo Seung Ho đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình bằng cảm xúc và bản năng. Bộ phim lúc ấy đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ và cũng giúp cái tên Yoo Seung Ho đến gần với khán giả mộ điệu hơn.

2 năm sau, Yoo Seung Ho ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng với vai diễn cậu bé ngỗ ngược Sang Woo trong bộ phim “The Way Home” (Tạm dịch: Đường về nhà) của đạo diễn Lee Jung Hyang. Một lần nữa, Yoo Seung Ho cho thấy diễn xuất đa chiều của mình qua chuyển biến tâm lí của Sang Woo, từ đứa trẻ chỉ biết khóc lóc ấm ức hay văng tục thành một đứa trẻ hiểu chuyện và thương bà. Yoo Seung Ho đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ và chính thức được xem là “Em trai quốc dân” đời đầu.

Sau sự thành công không ngờ của “The Way Home”, Yoo Seung Ho cũng bắt đầu hoạt động tích cực hơn với nhiều vai diễn tạo dấu ấn như cậu bé bất hạnh Chani trong “Heart Is”, Kim Cho Won trong “Don't Tell Papa”, Gil Su trong “Do You See Seoul?”, Gi Sub trong “Blind”…

Tuy vậy, cái tên Yoo Seung Ho chỉ thực sự đi sâu vào trái tim khán giả sau khi có được vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp với God of Study (Cao thủ học đường). Vào vai Hwang Baek Hyun, một cậu học sinh ngỗ ngược nhưng vẫn có những hành động rất đáng yêu trước người con gái mình thích, Yoo Seung Ho đã làm rung động trái tim của bao “bà chị” hơn tuổi.

Cùng với Park Bo Gum, Yoo Seung Ho được đánh giá là thế hệ nam diễn viên tài năng nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Không chỉ có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, Yoo Seung Ho còn có lợi thế về mặt ngoại hình. Anh chàng luôn lọt top những nam thần được yêu thích nhất xứ Hàn.

Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng Yoo Seung Ho đã có 16 năm ăn cơm nghệ thuật và có một gia tài tác phẩm đáng ngưỡng mộ với 10 phim điện ảnh và 19 phim truyền hình, bỏ túi không biết bao nhiêu vai diễn đa chiều và khó nhằn. Yoo Seung Ho cũng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự một cách xuất sắc trong năm 2014 để hoàn toàn tập trung vào con đường điện ảnh phía trước.

Dù là khi còn bé hay đã trưởng thành, đóng phim cổ trang hay hiện đại, dù có biến hóa thành bao nhiêu nhân vật đi nữa anh vẫn có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Seungho luôn lập tức thu hút được khán giả. Trên con đường trưởng thành với nhiều vai diễn từ nhỏ đến lớn, anh chàng đang dần “thoát xác” để trở thành chính mình.

Hiện tại, Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đang tham gia cùng nhau trong bộ phim lịch sử Ruler của đài MBC. Bộ phim cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Trong phim Yoo Seungho vào vai hoàng tử Lee Sun - người luôn phải dùng mặt nạ để che dấu thân phận và cuộc chiến của chàng với những thế lực đen tối. Với lần “tái xuất” màn ảnh nhỏ này, nam diễn viên sinh năm 1993 đã không làm người hâm mộ thất vọng khi lột tả thành công được một vị thế tử oai nghiêm, cô độc và bí ẩn khi luôn mang trên mình chiếc mặt nạ.

Từ trước đến nay, Yoo Seungho luôn nỗ lực với nghiệp diễn. Cậu là một trong số ít sao nhí Hàn có bước chuyển thành công chói lọi từ sao nhí sang diễn viên trưởng thành. Chính điều này đã giúp Seung Ho xuất sắc giành được hạng 1 của cuộc bình chọn những sao nhí “thoát xác” thành công nhất nền điện ảnh Hàn Quốc.

Với phong độ hiện tại, chắc chắn mĩ nam 23 tuổi sẽ là trở thành ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu một ngày không xa.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoo-seung-ho-tu-em-trai-quoc-dan-den-nam-than-van-nguoi-me-a194393.html